Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TẠI OKIDO SHOP

21/09/2020
Câu hỏi thường gặp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ Okido online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Đặt hàng Okido online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Thành Phố Hồ Chí Minh:

+ Nội Thành :  Miễn phí ship với đơn hàng từ 100.000đ, dưới 100.000vnd phí 20.000đ

+ Ngoại Thành: Phí vận chuyển 30.000đ

Tỉnh: 

+ Bưu điện : Khách thanh toán phí ship với bưu điện

+ Nhà xe: Khách thanh toán phí vận chuyển với nhà xe.

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá từ 350.000đ.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 3 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Theo quy định tai chính sách đổi trả để đưa ra phí vận chuyển do bên nào trả tham khỏa tại đây:http://okido.vn/chinh-sach-doi-tra

5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Lala như thế nào?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Lala tại đây: http://okido.vn/chinh-sach-doi-tra , để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây:http://okido.vn/chinh-sach-thanh-toan, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải cung cấp thông tin số điện thoại mua hàng để nhân viên đối soát lại với hệ thống lấy thông tin hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

• Người bán giao sai sản phẩm cho người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.v...)

• Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

5.  Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía Okido.

6. Làm thế nào để được đổi hàng? 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây:http://okido.vn/chinh-sach-doi-tra

7.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Khách hàng sẽ không phải chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Lala trong trường sản phẩm bị lỗi từ SHOP.

8.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả trong thời gian 7 ngày (Kể từ ngày nhận hàng). Nếu sản phẩm có bất kỳ sai sót nào nêu ở mục 4.

9. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản:  

Thông tin ngân hàng :

Ngân hàng VietComBank – chi nhánh Thủ Đức

Chủ tài khoản: NGUYỄN DUY TRƯỜNG

Số tài khoản: 0381002744058

Nội dung: [Tên khách hàng] – [Điện thoại].

Ngân hàng ACB - Chi Nhánh Sài Gòn

Chủ tài khoản: LÊ NGỌC TRĂM

Số tài khoản: 159717

Nội dung: [Tên khách hàng] – [Điện thoại].

8. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ qua số (0975454332), chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

4.  Làm thế nào để đặt hàng Okido.vn ?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: https://okido.vn/ để đặt hàng, hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline:(0975454332,0823005767) để được tư vấn và đặt hàng và bạn cũng có thể nhắn tin qua Zalo,Facebook

5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website Okido sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với Okido, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:

Địa chỉ: 243/3 (Hẻm 235) Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 082 300 5767 - 097 5454 332

Email: shopokido@gmail.com

0.0           0 đánh giá
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TẠI OKIDO SHOP

Cám ơn bạn đã gửi đánh giá cho sản phẩm này! Đánh giá của bạn sẻ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những điều càn biết khi chọn mua Decal dán kính chống nắng .

Sử dụng decal dán kính chống nắng giúp toàn diện cho giải pháp chống nắng, tia tử ngoại "UV" của mặt trời. Chính vì vậy, sản phẩm decal dán kính của okido.vn cung cấp có chức năng chính là chống nắng, cách nhiệt cùng với xu hướng thiết kế kiến trúc nhà đẹp, nhà xanh, gần gũi với thiên nhiên, quý khách tư lựa chọn cho mình decal thích hợp nhất để tăng cường hiệu suất sử dụng không gian và tối ưu cuộc sống cũng như các loại công trình dán kính, cửa,...

Lựa chọn decal trang trí cho Giáng sinh 2020 có phải là best choice?

Decal trang trí giáng sinh 2020 hẳn sẽ là món phụ kiện trang trí cho văn phòng, nhà ở, nhà thờ được quan tâm nhất hiện nay. Nhưng trước thị trường đa dạng, nhiều người cũng đặt dấu chấm hỏi rằng liệu decal trang trí có phải là lựa chọn tốt nhất cho mùa giáng sinh 2020 này. Và không làm các bạn thêm hoài nghi, hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong  bài viết dưới đây!

Những lưu ý khi chọn mua decal trang trí giáng sinh tại Bình Thạnh

  Giáng sinh đang đến gần, thị trường mua bán decal trang trí giáng sinh đã trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đặc biệt tại quận Bình Thạnh, mặt hàng này đang “đắt như tôm tươi”. Cũng chính vì thế mà thị trường có phần hơi rối ren. Nhằm giúp khách hàng chọn lựa được các sản phẩm decal chất lượng với giá tốt tại quận Bình Thạnh, chúng tôi đã tổng hợp bài viết bên dưới đây. Lướt xuống để có được những chia sẻ hữu ích nhé!

Decal giáng sinh loại lớn dán kiểu gì cho không nhăn nheo?

Một mùa giáng sinh đang đến gần, các sản phẩm decal trang trí loại lớn luôn là những “option” được nhiều người ưu tiên. Những tưởng loại vật liệu này chỉ cần xé và dán là xong nhưng thực tế nếu không cẩn thận có thì decal rất dễ bị nhăn nheo. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách decal giáng sinh đảm bảo thẩm mỹ và độ bền chỉ với những công cụ có sẵn trong gia đình. Đưa mắt xuống dưới để tìm hiểu nào!
Đầu trang